വിപിൻ ദാസ് സംവിധാനം ചെയ്ത ജയ ജയ ജയ ജയ ഹേ എന്ന സിനിമയിൽ ‘ഇങ്ങോട്ട് നോക്കണ്ട കണ്ണുകളെ’ എന്ന് തുടങ്ങുന്ന ഒരു ഗാനമുണ്ട്. നാടല്ലേ നാട്ടു നടപ്പിതല്ലേ വീടല്ലേ വീട്ട് വഴക്കമല്ലേ നൊന്താലും സ്നേഹത്തലോടലല്ലേ എന്നിങ്ങനെ വരികളുള്ള ഈ പാട്ടിൽ സിനിമയുടെ ആദ്യപകുതിയുടെ ചുരുക്കം അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഭാര്യയെ തല്ലാൻ ഭർത്താവിന് അധികാരമുണ്ട് എന്ന നാട്ടു നടപ്പ്. 21 അടിയാണ് ഭാര്യയായ ജയ (ദർശന രാജേന്ദ്രൻ) ഭർത്താവായ രാജേഷിൽ നിന്നും (ബേസിൽ ജോസഫ് ) നിശബ്ദയായി ഏറ്റുവാങ്ങുന്നത്. ജയയുടെ നിശബ്ദത അഥവാ നിസ്സഹായത വിവാഹത്തോടെ ആരംഭിച്ചതല്ല മറിച്ച് സ്വന്തം വീട്ടിൽ നിന്ന് എന്നേ തുടങ്ങിയതാണ്. സ്വന്തം ജീവിതത്തിലെ ഒരു തീരുമാനവും സ്വയം എടുക്കാൻ അനുവാദമില്ലാതിരുന്ന ജയ ചെറുത്ത് നിൽക്കാൻ തീരുമാനിക്കുന്നിടത്ത് സിനിമയുടെ സ്വഭാവം മാറുന്നു. ആ ചെറുത്ത് നിൽപ്പിന്‍റെ മാർഗത്തിൽ അതിശയോക്തി ഉണ്ട് എന്ന് പ്രഥമ ദൃഷ്ട്യാൽ തോന്നാമെങ്കിലും സ്ത്രീയുടെ ഒരു ചെറു വിരലനക്കത്തോളം പോന്ന ചെറുത്ത് നിൽപ്പിന് പോലും അതിഭീമമായ പ്രഭാവമുണ്ട് എന്നതാണ് സിനിമ പറയുന്നത്.

ഗാർഹിക പീഡനം, ആൺമേൽകോയ്മ എന്നീ ഗൗരവതരമായ വിഷയങ്ങളെ നർമത്തിന്‍റെ ആവരണത്തോടെയാണ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് എന്നത് സിനിമയുടെ ഉദ്ദേശത്തെ ലഘു ആക്കുന്നില്ല എന്നത് എടുത്ത് പറയേണ്ട വസ്തുതയാണ്. സ്ത്രീയുടെ കൂട്ടില്ലാത്ത പുരുഷൻ എത്ര നിസ്സഹായൻ ആണെന്നും, നിവർന്നു നിൽക്കാൻ തീരുമാനിച്ചാൽ സ്ത്രീ എത്ര മാത്രം അജയ്യ ആകുമെന്നും സിനിമ പറഞ്ഞുവെക്കുന്നു.

ദർശന, ബേസിൽ ജോസഫ്, ബേസിലിന്‍റെ അമ്മയുടെ വേഷമിട്ട കനക, അനിയണ്ണനായി അഭിനയിച്ച അസീസ് നെടുമങ്ങാട് എന്നിവർ എല്ലാവരും തന്നെ സ്വാഭാവിക അഭിനയം കൊണ്ട് നമ്മെ അമ്പരപ്പിക്കുന്നുണ്ട് സിനിമയിൽ. തന്‍റെ അഭിനയ ജീവിതത്തിൽ ലഭിച്ച ആദ്യത്തെ നെഗറ്റീവ് റോളിൽ ബേസിൽ ജോസഫ് തിളങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.

വിവാഹം എന്ന ചടങ്ങിന് വേണ്ടി മാത്രം പെണ്മക്കളെ വളർത്തി വലുതാക്കുന്ന അവരുടെ സ്വപ്‌നങ്ങൾക്ക് ഒരു തരി പൊന്നിന്‍റെ വിലപോലും കൊടുക്കാത്ത മാതാപിതാക്കൾക്കും ഒരു ഭാര്യക്ക് വേണ്ട ഗുണങ്ങൾ.. അനുസരണയും, കൈപ്പുണ്യവുമാണെന്ന് ഇപ്പോഴും വിശ്വസിക്കുന്ന പുരുഷ പ്രജകൾക്കും ഉള്ള നല്ലൊരു പാഠപുസ്തകമാണ് ജയ ജയ ജയ ജയ ഹേ. കെട്ടുറപ്പുള്ള തിരക്കഥയും സംവിധാന മികവും സിനിമയെ ശ്രദ്ധേയമാക്കുന്നു.

വരുതിക്ക് നിൽക്കാത്ത ഭാര്യയെ കവിളത്ത് ആഞ്ഞടിച്ച് ഒതുക്കുന്ന നായകന് കയ്യടി കൊടുത്തിരുന്ന അവസ്ഥയിൽ നിന്ന് ഭർത്താവിന് ഒരു ദാക്ഷിണ്യം പോലെ ഡിവോഴ്സ് കൊടുക്കുന്ന ജയയുടെ കരുത്തിനു കയ്യടിക്കുന്ന ഉയർച്ചയിലേക്ക് മലയാളി പ്രേക്ഷകർ വളർന്നു എന്നതും സന്തോഷജനകമാണ്.


PHOTO CREDIT : JAYA JAYA JAYA JAYA HEY

 

Affiliate Disclosure: Some of the links or advertisements in the wordket website are affiliate links or advertisements, meaning, at no additional cost to you. We will earn a commission, if you click through and make a purchase. Thank you 🙂

1 comment

Leave a Reply

You May Also Like
Read More

വിജനത

ആൾക്കൂട്ടത്തിന് നടുവിൽ നിന്ന് വിജനതക്കായി വെമ്പൽ കൊള്ളുകയും രാത്രിനക്ഷത്രങ്ങളോട് ഏകാന്തത നിറഞ്ഞ എൻ്റെ വീടിനെപ്പറ്റി പരാതി പറയുകയും ചെയ്യുന്ന ഭ്രാന്തമായ എൻ്റെ മനസ്സിൻ്റെ ദാർശനിക…
Read More

എസ്ബിഐ യിൽ വമ്പിച്ച ഇളവുകളോടെ “ഒറ്റത്തവണ തീർപ്പാക്കൽ പദ്ധതി”

കോവിഡ്-19 സമൂഹത്തിൻ്റെ എല്ലാ മേഖലകളിലും കടുത്ത സാമ്പത്തികപ്രതിസന്ധി സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഈ പരിതസ്ഥിതി കണക്കിലെടുത്തു കൊണ്ട് സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ വായ്പ കുടിശ്ശികക്കാർക്കായി വമ്പിച്ച…
Read More

മണ്ണ്

‘മണ്ണിനെയേറെ അറിയുന്നത് ആര്..? “കർഷകൻ” എന്ന് മനുഷ്യൻ ..’ “മഴ”യെന്ന് വാനം.. “വേര് ” ആണെന്ന് മരങ്ങൾ… മണ്ണ് ചിരിച്ചു ; “എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും…
Read More

ഗുൽമോഹർ

ചില്ലകൾ എന്നേ ഉണങ്ങിവീണിരുന്നിട്ടും ആ തണലേറ്റ് നിന്ന സന്ധ്യകൾ കിനാവുകൾക്ക് പോലുമന്യമായി തീർന്നിട്ടും ഇലകളും പൂക്കളും മറവിയുടെയലകളിൽ ഒഴുകിയകന്നിട്ടും വേരുകളിനിയും അടരാതെ നിൽക്കുന്നു നമ്മുടെ…
Read More

അപരിചിത

എൻ്റെ മുറിയിൽ പതിഞ്ഞ നിൻ്റെ മുദ്രകളെ മായ്ക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ ഓർമക്കളങ്ങളിൽ പടർന്നൊഴുകിയ നിറങ്ങളാദ്യം കളഞ്ഞു ഞാൻ മുഖം ചേർത്തു കിടന്ന നിൻ്റെ ഉടുപ്പുകളിൽ നിന്ന്…
Read More

വെയിൽചിത്രം

നിലാവിൽ വിരൽ തൊട്ട് ഞാൻ നിന്നെ വരയ്ക്കാൻ നോക്കുകയായിരുന്നു.. നിൻ്റെ കണ്ണുകൾ വരയ്ക്കാൻ കടലിൻ്റെ നീലിമ തിരയുകയായിരുന്നു.. നിൻ്റെ ചിരി വരയ്ക്കാൻ ഇളം വെയിലിൻ്റെ…
Read More

ഇന്നലെകളിൽ നിന്ന്

കാലത്തെ ചങ്ങലക്കിട്ട് അടിമയാക്കാൻ കഴിയുന്നൊരു വേളയിൽ തുടങ്ങിയിടത്തേക്ക് എനിക്ക് തിരിച്ചു പോകണം കരിയിലകളെ വാരിയെടുത്ത് മാമരത്തലപ്പുകളോട് വെറുതെ കലമ്പലുണ്ടാക്കി ചുരമിറങ്ങിയ കാറ്റുകൾ അലഞ്ഞു നടക്കാറുള്ള…
Read More

ജാൻ.എ.മൻ

ഒരിടത്ത് മരണവും ഒരിടത്ത് ജനനവും എന്ന തത്വചിന്താപരമായ ഒരു തീം ആയിരുന്നു നർമത്തിൻ്റെ ഇഴകൾ ചേർത്ത് ചിദംബരം എന്ന സംവിധായകന് ജാൻഎമൻ എന്ന തൻ്റെ…
Read More

കർമയോഗി

ജീവിതത്തിലെയും പ്രവര്‍ത്തനമേഖലയിലെയും പ്രതികൂലസാഹചര്യങ്ങളെ ചെറുത്ത്, ഭാരതത്തിൻ്റെ മര്‍മസ്ഥാനങ്ങളെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന മെട്രോ റെയിലുകളുടെയും കൊങ്കണ്‍ റെയില്‍പാതയുടെയും നിര്‍മാണത്തിലൂടെ ഇന്ത്യയുടെ മെട്രോമാനായി മാറിയ ഇ.ശ്രീധരന്‍ എന്ന തളരാത്ത…
Read More

ചിലർ

ഒടുവിൽ പഴി ചാരാനൊരു വിധി പോലും കൂട്ടിനില്ലാത്ത ചിലരുണ്ട്…. എങ്ങുമെത്താനാവാതെ തോറ്റു പോയ ചിലർ…. @ആരോ Share via: 9 Shares 3 1…
Read More

ചിത്രേടത്തി

കരിമേഘക്കെട്ടിനൊത്ത മുടിയൊതുക്കി കുസൃതിയൊളിപ്പിച്ച മിഴികൾ പാതിയടച്ച് ധ്യാനത്തിലെന്ന പോലിരുന്ന ചിത്രേടത്തിക്ക് ചുറ്റും ഇരുട്ടിനെ തല വഴി പുതച്ച് അന്ന് ഞങ്ങൾ, കുട്ടികൾ കഥ കേൾക്കാനിരുന്നു.…
Read More

യാ ഇലാഹി ടൈംസ്

ലളിതമായ ഭാഷയിൽ നോൺ ലീനിയർ ശൈലിയിൽ എഴുതപ്പെട്ട നോവലാണ് അനിൽ ദേവസ്സിയുടെ ‘യാ ഇലാഹി ടൈംസ്’. ദുബായിൽ പ്രവാസിയായി ജീവിക്കുന്ന പ്രധാന കഥാപാത്രം സിറിയൻ…
Read More

അയ്യങ്കാളിയുടെ പോരാട്ടം – ചരിത്രവും പശ്ചാത്തലവും : ഭാഗം 3

പൊതു ഇടങ്ങളിലെ പ്രവേശനത്തിനുള്ള സമരം 1912: കാർഷിക പണിയില്ലാത്തപ്പോൾ ഉണ്ടാക്കുന്ന പായ, കൊട്ട, വട്ടി, മുറം,  പശുവിന് കൊടുക്കാൻ ചെത്തിയെടുക്കുന്ന പുല്ല് തുടങ്ങിയവയുമായെത്തുന്ന പുലയർക്കോ…